Eldsneytisnotkun er veigamesti umhverfisþátturinn í annars orkufrekri starfsemi Isavia. Vel er fylgst með eldsneytisnotkun í starfseminni og unnið að því að draga úr þar sem hægt er. Stærsti hluti notkunarinnar er vegna þjónustu og viðhaldi á brautum og athafnasvæðum flugvallanna. Þó umfang hennar tengist að einhverju leyti farþegafjölda, þá er hún að mestu háð veðri og því geta orðið sveiflur, einkum þegar sinna þarf vetrarþjónustu í marga daga á ári.
Veturinn 2018-2019 taldi 157 daga af vetrarþjónustu á Keflavíkurflugvelli. Það er frá fyrsta degi að síðasta degi vetrarþjónustu. Við snjóhreinsun voru unnar 5240 vélastundir, eða 33 vélastundir að meðaltali á sólarhring.
Isavia vinnur eftir aðgerðaáætlun í umhverfis- og loftslagsmálum. Þar eru settar fram ýmsar aðgerðir sem eiga að draga úr neikvæðum umhverfisáhrifum af starfsemi Isavia. Aðgerðirnar snúa meðal annars að endurnýjun bílaflota, skynsamlegri nýtingu auðlinda, aukinni rafvæðingu og kolefnisjöfnun.
Í lok árs 2019 var samþykkt uppfærð aðgerðaáætlun sem gildir til næstu tveggja ára.
Bein orkunotkun
Verulega dró úr eldsneytisnotkun Isavia frá því á síðasta ári þegar horft er til heildareldsneytisnotkunar eða um 25% á milli ára. Eldsneytisnotkun á hvern farþega jókst aftur á móti um 18% á milli ára vegna fækkunar farþega. Markmið Isavia fyrir árið 2019 var að draga úr notkun eldsneytis á hvern farþega um 4% og var því markmiði ekki náð.
Bein orkunotkun GRI 302-1 og minnkun á orkunotkun GRI 302-4
Tegund | 2015 | 2016 | 2017 | 2018 | 2019 | Eining |
---|---|---|---|---|---|---|
Bensín | 45.665 | 47.131 | 40.769 | 39.964 | 23.127 | lítrar |
Dísil | 751.722 | 714.574 | 819.696 | 893.326 | 692.992 | lítrar |
Flugbensín | x | x | 62.468 | 77.520 | 15.509 | lítrar |
Á hvern farþega | 0,148 | 0,106 | 0,096 | 0,095 | 0,112 | lítrar |